Crossfire hack source codes

-:- ThamKhaoIT.99k.Org -:-


 
Trang ChínhTìm kiếmLatest imagesĐăng kýĐăng Nhập

Crossfire hack source codesXem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down
Sun Aug 05, 2012 9:42 am
Crossfire hack source codes Bgavat18
Crossfire hack source codes Bgavat10Crossfire hack source codes Bgavat12Crossfire hack source codes Bgavat13
Crossfire hack source codes Bgavat15Xuân HoàiCrossfire hack source codes Bgavat17
Crossfire hack source codes Bgavat19Crossfire hack source codes Bgavat21Crossfire hack source codes Bgavat22
[ThamKhao-IT] - Xuân Hoài
Danh hiệuAdmin

Admin
Hiện Ðang:
Giới tính : Nam
Bài Gửi : 28
Birthday Birthday : 06/04/1996
Tổng số bài gửi Tổng số bài gửi : 189
Tiền Vàng Tiền Vàng : 116036
Thanks Thanks : 174
Tham gia Tham gia : 01/07/2012
Đến từ Đến từ : Quy Nhơn - Bình Định

Tài sản
Thú cưng:
Nhân vật:
Vật phẩm:
Hồ sơ Xuân Hoài
Giới tính : Nam
Bài Gửi : 28
Birthday Birthday : 06/04/1996
Tổng số bài gửi Tổng số bài gửi : 189
Tiền Vàng Tiền Vàng : 116036
Thanks Thanks : 174
Tham gia Tham gia : 01/07/2012
Đến từ Đến từ : Quy Nhơn - Bình Định

Crossfire hack source codes Vide10

Bài gửiTiêu đề: Crossfire hack source codes
https://thamkhaoit.forum-viet.com

Tiêu đề: Crossfire hack source codes

No grenade damage:
Code:
#define grenades ((i==6)||(i==7)||(i==8)||(i==64)||(i==100)||(i==126)||(i==135)||(i==209)||(i==210)||(i==240)||(i==263)||(i==272)||(i==338)||(i==382)||(i==383)||(i==384))
if((*(DWORD*)((*(DWORD*)(CShell+WeaponMgr))+(4*i)) ) != NULL && (grenades))
                                                *(float*)((*(DWORD*)((*(DWORD*)(CShell+WeaponMgr)) +(4*i))) + 0x7F8) = 0.0f; //String is "AmmoDamage"

No Reload (Without knife bug):
Code:
if((*(DWORD*)((*(DWORD*)(CShell+WeaponMgr))+(4*i)) ) != NULL)
                                                *(float*)((*(DWORD*)((*(DWORD*)(CShell+WeaponMgr)) +(4*i))) + 0x2424) = 100.0f; //String is "ReloadAnimRatio"

One hit kill (Causes Client error in TD/MM/HM):
Code:
if((*(DWORD*)((*(DWORD*)(CShell+WeaponMgr))+(4*i)) ) != NULL)
                                                *(float*)((*(DWORD*)((*(DWORD*)(CShell+WeaponMgr)) +(4*i))) + 0x7F8) = 99999.0f //use 116.0 in TD/MM/HM (not OHK) , String is "AmmoDamage"

No weapon weight:
Code:
if((*(DWORD*)((*(DWORD*)(CShell+WeaponMgr))+(4*i)) ) != NULL)
                                                *(float*)((*(DWORD*)((*(DWORD*)(CShell+WeaponMgr)) +(4*i))) + 0x21DC) = 0.0f; //String is "MoveSpeedPenalty"

Shoot throgh wall:
Code:
if (*(DWORD*)((CShellBase)+WallMgr) != NULL)
                        {
                                *(bool*)((*(DWORD*)((CShellBase)+WallMgr))+(i*0x474)+0x468) = true; //String is "EdgeShotEnabled"
                                *(bool*)((*(DWORD*)((CShellBase)+WallMgr))+(i*0x474)+0x46C) = true; //String is "WallShotEnabled"
                                *(bool*)((*(DWORD*)((CShellBase)+WallMgr))+(i*0x474)+0x470) = true; //String is "PerfectWallShotEnabled"

No weapon change delay:
Code:
if((*(DWORD*)((*(DWORD*)(CShell+WeaponMgr))+(4*i)) ) != NULL)
                                                *(float*)((*(DWORD*)((*(DWORD*)(CShell+WeaponMgr)) +(4*i))) + 0x2428) = 100.0f; //String is "ChangeWeaponAnimRatio"
Knife tele kill (causes client error if used 5 times
Code:
#define knives ((i==5) || (i==74) || (i==269) || (i==270) || (i==271) || (i== 372))
if((*(DWORD*)((*(DWORD*)(CShell+WeaponMgr))+(4*i)) ) != NULL && (knives))
{
                                                *(float*)((*(DWORD*)((*(DWORD*)(CShell+WeaponMgr)) +(4*i))) + 0x7EC) = 20000.0f; //Visual , String is "Range"
*(float*)((*(DWORD*)((*(DWORD*)(CShell+WeaponMgr)) +(4*i))) + 0xA20) = 20000.0f; //Not visual , String is "KnifeNormalRange"
 
*(float*)((*(DWORD*)((*(DWORD*)(CShell+WeaponMgr)) +(4*i))) + 0xA24) = 20000.0f; //same as above "KnifeNormalRange" has two addys
 
*(float*)((*(DWORD*)((*(DWORD*)(CShell+WeaponMgr)) +(4*i))) + 0xA2C) = 20000.0f //Not visual , String is "KnifeBigshotRange". this one should affect knife right click but i didn't test this one.
}

Max weapon range:
Code:
#define knives ((i==5) || (i==74) || (i==269) || (i==270) || (i==271) || (i== 372))
if((*(DWORD*)((*(DWORD*)(CShell+WeaponMgr))+(4*i)) ) != NULL && (!knives))
                                                *(float*)((*(DWORD*)((*(DWORD*)(CShell+WeaponMgr)) +(4*i))) + 0x7EC) = 20000.0f; //String is "Range"

Fire types:

Code:
enum FireType
{
        SingleFire =1;
        RepeatFire = 2;
        ShrapnelFire = 4;
        DelayFire = 8;
        AlternateFire = 16;
}
 
 if((*(DWORD*)((*(DWORD*)(CShell+WeaponMgr))+(4*i)) ) != NULL)
                                                *(DWORD*)((*(DWORD*)((*(DWORD*)(CShell+WeaponMgr)) +(4*i))) + 0xA38) = Something ;//look at strings in the enum

Tài Sản của Xuân Hoài
Tài sản
Thú cưng:
Nhân vật:
Vật phẩm:

Chữ ký của Xuân Hoài

Copy đúng link dười đây gửi đến nick yahoo bạn bè!

Crossfire hack source codes

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang
Trang 1 trong tổng số 1 trang

Bài viết cùng chuyên mục

Bài viết liên quan

* Bài viết sưu tầm nên ghi rõ nguồn (Sưu Tâm). * Không dùng những ngôn từ thiếu lịch sư.* Tránh spam nhầm những chủ đề không liên quan.
* Bấm nút A/a bên góc phải nếu gặp vấn đề khi chèn hình vui.
* Nếu thấy bài viết hay, hãy bấm nút Người viết.
Yêu cầu viết tiếng Việt có dấu.
Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
-:- ThamKhaoIT.99k.Org -:- :: -:- GÓC THẢO LUẬN VỀ GAME -:- :: Game Online-